KhaKhuTru
Become a Gentleman
MỤC LỤC
PHẦN 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI – CHI NHÁNH HOÀN KIẾM 1
1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân Hàng TMCP Quân Đội và Ngân Hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Hoàn Kiếm 1
1.1.1 Vài nét tổng quát về Ngân hàng TMCP Quân Đội 1
1.1.2 Giới thiệu tổng quát về Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Hoàn Kiếm 1
1.2 Cơ cấu tổ chức của Ngân Hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Hoàn Kiếm 2
1.2.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức 2
1.3 Chức năng & nhiệm vụ các phòng ban 2
1.3.1 Giám đốc Chi nhánh 2
1.3.2 Phó giám đốc Chi nhánh 3
1.3.3 Phòng QHKH (tín dụng) 3
1.3.4 Phòng hỗ trợ QHKH 3
1.3.5 Phòng Kế toán và dịch vụ KH 4
1.3.6 Phòng tái thẩm định 4
1.3.7 Các phòng giao dịch trực thuộc chi nhánh 4
1.3.8 Khối văn phòng. 4
1.3.9 Nhận xét. 4
PHẦN 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI - CHI NHÁNH HOÀN KIẾM 5
2.1 Khái quát về ngành nghề kinh doanh của NH TMCP Quân Đội – chi nhánh Hoàn Kiếm 5
2.2 Quy trình hoạt động của NH TMCP Quân Đội – chi nhánh Hoàn Kiếm 5
2.2.1 Mô tả khái quát quy trình hoạt động của Chi nhánh 5
2.2.2 Quy trình kiểm soát chứng từ tại bộ phận Dịch vụ KH 6
2.3 Khái quát tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của NH TMCP Quân đội - chi nhánh Hoàn Kiếm 8
2.3.1 Tình hình doanh thu – chi phí – lợi nhuận năm 2009 và 2010 của Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Hoàn Kiếm 8
2.3.2 Tình hình tài sản - nguồn vốn năm 2009 và 2010 của Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Hoàn Kiếm 11
2.4 Phân tích một số chỉ tiêu tài chính căn bản của Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Hoàn Kiếm 14
2.4.1 Chỉ tiêu xác định hiệu quả sử dụng nguồn vốn huy động 14
2.4.2 Chỉ tiêu đánh giá khả năng thanh toán 16
2.4.3 Chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng 17
2.4.4 Chỉ tiêu đánh giá khả năng sinh lời 19
2.5 Một số hoạt động khác của chi nhánh 20
2.5.1 Hoạt động dịch vụ thẻ 20
2.5.2 Hoạt động kinh doanh ngoại tệ 21
2.6 Nguồn nhân lực 22
2.6.1 Cơ cấu nguồn nhân lực 22
2.6.2 Chế độ lương, thưởng 23
2.6.3 Các chính sách phúc lợi, đãi ngộ, đào tạo cho người lao động 23
PHẦN 3: NHẬN XÉT VÀ KẾT LUẬN 24
3.1. Môi trường kinh doanh 24
3.1.1 Thuận lợi 24
3.1.2 Khó khăn 24
3.2. Nhận xét ưu điểm và hạn chế cần khắc phục. 25
3.2.1. Ưu điểm 25
3.2.2 Hạn chế 26
3.2.3 Biện pháp khắc phục 26
3.4 Định hướng phát triển trong tương lai. 27
KẾT LUẬN
Tải về miễn phí tại đây: https://docs.google.com/uc?export=download&id=0B1OXBfk-0r68ck5nczJ3Q0cxVjA
PHẦN 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI – CHI NHÁNH HOÀN KIẾM 1
1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân Hàng TMCP Quân Đội và Ngân Hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Hoàn Kiếm 1
1.1.1 Vài nét tổng quát về Ngân hàng TMCP Quân Đội 1
1.1.2 Giới thiệu tổng quát về Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Hoàn Kiếm 1
1.2 Cơ cấu tổ chức của Ngân Hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Hoàn Kiếm 2
1.2.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức 2
1.3 Chức năng & nhiệm vụ các phòng ban 2
1.3.1 Giám đốc Chi nhánh 2
1.3.2 Phó giám đốc Chi nhánh 3
1.3.3 Phòng QHKH (tín dụng) 3
1.3.4 Phòng hỗ trợ QHKH 3
1.3.5 Phòng Kế toán và dịch vụ KH 4
1.3.6 Phòng tái thẩm định 4
1.3.7 Các phòng giao dịch trực thuộc chi nhánh 4
1.3.8 Khối văn phòng. 4
1.3.9 Nhận xét. 4
PHẦN 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI - CHI NHÁNH HOÀN KIẾM 5
2.1 Khái quát về ngành nghề kinh doanh của NH TMCP Quân Đội – chi nhánh Hoàn Kiếm 5
2.2 Quy trình hoạt động của NH TMCP Quân Đội – chi nhánh Hoàn Kiếm 5
2.2.1 Mô tả khái quát quy trình hoạt động của Chi nhánh 5
2.2.2 Quy trình kiểm soát chứng từ tại bộ phận Dịch vụ KH 6
2.3 Khái quát tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của NH TMCP Quân đội - chi nhánh Hoàn Kiếm 8
2.3.1 Tình hình doanh thu – chi phí – lợi nhuận năm 2009 và 2010 của Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Hoàn Kiếm 8
2.3.2 Tình hình tài sản - nguồn vốn năm 2009 và 2010 của Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Hoàn Kiếm 11
2.4 Phân tích một số chỉ tiêu tài chính căn bản của Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Hoàn Kiếm 14
2.4.1 Chỉ tiêu xác định hiệu quả sử dụng nguồn vốn huy động 14
2.4.2 Chỉ tiêu đánh giá khả năng thanh toán 16
2.4.3 Chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng 17
2.4.4 Chỉ tiêu đánh giá khả năng sinh lời 19
2.5 Một số hoạt động khác của chi nhánh 20
2.5.1 Hoạt động dịch vụ thẻ 20
2.5.2 Hoạt động kinh doanh ngoại tệ 21
2.6 Nguồn nhân lực 22
2.6.1 Cơ cấu nguồn nhân lực 22
2.6.2 Chế độ lương, thưởng 23
2.6.3 Các chính sách phúc lợi, đãi ngộ, đào tạo cho người lao động 23
PHẦN 3: NHẬN XÉT VÀ KẾT LUẬN 24
3.1. Môi trường kinh doanh 24
3.1.1 Thuận lợi 24
3.1.2 Khó khăn 24
3.2. Nhận xét ưu điểm và hạn chế cần khắc phục. 25
3.2.1. Ưu điểm 25
3.2.2 Hạn chế 26
3.2.3 Biện pháp khắc phục 26
3.4 Định hướng phát triển trong tương lai. 27
KẾT LUẬN
Tải về miễn phí tại đây: https://docs.google.com/uc?export=download&id=0B1OXBfk-0r68ck5nczJ3Q0cxVjA