KhaKhuTru
Become a Gentleman
MỤC LỤC
PHẦN 1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH THÁI BÌNH DƯƠNG.. 1
1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 1
1.1.1 Giới thiệu khái quát về công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương 1
1.1.2 Vốn điều lệ của công ty. 1
1.1.3 Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 1
1.2 Cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương 2
1.3 Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận. 2
1.3.1 Chủ tịch Hội đồng quản trị 2
1.3.2 Ban giám đốc công ty. 2
1.3.3 Phòng kinh doanh. 3
1.3.4 Phòng kế toán. 3
1.3.5 Phòng nhân sự. 3
1.3.6 Phòng hành chính. 3
1.3.7 Phòng kế hoạch. 4
PHẦN 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH THÁI BÌNH DƯƠNG.. 5
2.1 Khái quát về ngành nghề kinh doanh của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 5
2.2 Quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 5
2.2.1 Mô tả đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh chung của công ty. 5
2.2.2 Mô tả quy trình bán hàng tại phòng kinh doanh của công ty. 7
2.3 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương năm 2011 và năm 2012. 8
2.3.1 Tình hình doanh thu – chi phí – lợi nhuận năm 2011 và 2012 của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 8
2.3.2 Tình hình tài sản – nguồn vốn năm 2012 và 2011 của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 12
2.4 Phân tích một số chỉ tiêu tài chính căn bản của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 17
2.4.1 Chỉ tiêu xác định cơ cấu tài sản và nguồn vốn. 17
2.4.2 Chỉ tiêu đánh giá khả năng thanh toán. 19
2.4.3 Chỉ tiêu đánh giá hiệu suất sử dụng tài sản. 20
2.4.4 Chỉ tiêu đánh giá khả năng sinh lời 21
2.5 Tình hình lao động tại công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương 22
2.5.1 Cơ cấu lao động và thu nhập. 22
2.5.2 Công tác đào tạo và chính sách phúc lợi 23
2.5.3 Định hướng phát triển nhân sự. 23
PHẦN 3. NHẬN XÉT VÀ KẾT LUẬN.. 24
3.1 Môi trường kinh doanh. 24
3.1.1 Thuận lợi 24
3.1.2 Khó khăn. 25
3.2 Những ưu điểm, tồn tại của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương 25
3.2.1 Ưu điểm.. 25
3.2.2 Tồn tại 25
3.3 Biện pháp khắc phục. 26
3.4 Định hướng phát triển của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương 26
Tải về bản đầy đủ tại đây
PHẦN 1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH THÁI BÌNH DƯƠNG.. 1
1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 1
1.1.1 Giới thiệu khái quát về công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương 1
1.1.2 Vốn điều lệ của công ty. 1
1.1.3 Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 1
1.2 Cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương 2
1.3 Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận. 2
1.3.1 Chủ tịch Hội đồng quản trị 2
1.3.2 Ban giám đốc công ty. 2
1.3.3 Phòng kinh doanh. 3
1.3.4 Phòng kế toán. 3
1.3.5 Phòng nhân sự. 3
1.3.6 Phòng hành chính. 3
1.3.7 Phòng kế hoạch. 4
PHẦN 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH THÁI BÌNH DƯƠNG.. 5
2.1 Khái quát về ngành nghề kinh doanh của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 5
2.2 Quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 5
2.2.1 Mô tả đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh chung của công ty. 5
2.2.2 Mô tả quy trình bán hàng tại phòng kinh doanh của công ty. 7
2.3 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương năm 2011 và năm 2012. 8
2.3.1 Tình hình doanh thu – chi phí – lợi nhuận năm 2011 và 2012 của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 8
2.3.2 Tình hình tài sản – nguồn vốn năm 2012 và 2011 của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 12
2.4 Phân tích một số chỉ tiêu tài chính căn bản của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương. 17
2.4.1 Chỉ tiêu xác định cơ cấu tài sản và nguồn vốn. 17
2.4.2 Chỉ tiêu đánh giá khả năng thanh toán. 19
2.4.3 Chỉ tiêu đánh giá hiệu suất sử dụng tài sản. 20
2.4.4 Chỉ tiêu đánh giá khả năng sinh lời 21
2.5 Tình hình lao động tại công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương 22
2.5.1 Cơ cấu lao động và thu nhập. 22
2.5.2 Công tác đào tạo và chính sách phúc lợi 23
2.5.3 Định hướng phát triển nhân sự. 23
PHẦN 3. NHẬN XÉT VÀ KẾT LUẬN.. 24
3.1 Môi trường kinh doanh. 24
3.1.1 Thuận lợi 24
3.1.2 Khó khăn. 25
3.2 Những ưu điểm, tồn tại của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương 25
3.2.1 Ưu điểm.. 25
3.2.2 Tồn tại 25
3.3 Biện pháp khắc phục. 26
3.4 Định hướng phát triển của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương 26
Tải về bản đầy đủ tại đây