LUẬN VĂN GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG - DÀI HẠN TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG No&PTNT

KhaKhuTru

Become a Gentleman
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT

DANH MỤC BẢNG BIỂU

LỜI MỞ ĐẦU.. 1

CHƯƠNG 1:CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG - DÀI HẠN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 3

1.1 Tín dụng trung- dài hạn của Ngân hàng thương mại 3

1.1.1 Khái niệm tín dụng trung- dài hạn 3

1.1.2. Đặc điểm tín dụng trung- dài hạn 4

1.1.3 Các hình thức tín dụng trung- dài hạn 6

1.1.3.1 Tín dụng theo dự án đầu tư. 6

1.1.3.2 Tín dụng thuê mua (leasing credit). 8

1.1.4 Vai trò của tín dụng trung- dài hạn trong nền kinh tế thị trường 9

1.1.4.1 Đối với nền kinh tế:. 9

1.1.4.2 Đối với doanh nghiệp. 11

1.1.4.3 Đối với ngân hàng. 12

1.2 Chất lượng tín dụng trung – dài hạn của các ngân hàng thương mại 13

1.2.1. Khái niệm 13

1.2.2 Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng trung- dài hạn 14

1.2.3 Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn. 19

1.2.3.1 Nâng cao chất lượng tín dụng trung – dài hạn là đòi hỏi bức thiết đối với sự phát triển kinh tế. 19

1.2.3.2 Nâng cao chất lượng tín dụng quyết định sự tồn tại và phát triển của các ngân hàng thương mại. 21



1.3 Những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng tín dụng trung – dài hạn. 21

1.3.1 Những nhân tố chủ quan. 21

1.3.2 Những nhân tố khách quan. 25

CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG TÍN DỤNG TRUNG – DÀI HẠN.. 28

TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG No&PT TRÀNG AN.. 28

2.1. Khái quát về chi nhánh Ngân hàng No&PTNT Tràng An 28

2.1.1. Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của chi nhánh NH No&PTNT Tràng An 28

2.1.2. Khái quát tình hình hoạt động của chi nhánh Ngân hàng No&PTNT Tràng An 29

2.1.2.1. Nguồn vốn huy động. 29

2.1.2.2. Sử dụng vốn. 31

2.1.2.3. Hoạt động kinh doanh đối ngoại 33

2.1.2.4. Hoạt động đổi mới công nghệ ngân hàng. 33

2.1.2.5 Công tác kiểm tra kiểm toán nội bộ. 34

2.2 Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT Tràng An. 35

2.2.1. Thực trạng tín dụng trung – dài hạn 35

2.2.2. Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT Tràng An 38

2.2.3 Đánh giá chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT Tràng An. 42

2.2.3.1 Kết quả đạt được. 42

2.2.3.2 Hạn chế và các nguyên nhân. 44



CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG – DÀI HẠN TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG No&PTNT TRÀNG AN.. 49

3.1. Định hướng phát triển tín dụng trung- dài hạn tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT Tràng An. 49

3.1.1. Định hướng chung 49

3.1.2. Định hướng phát triển tín dụng trung- dài hạn 50

3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT Tràng An. 51

3.3. Một số kiến nghị với các cơ quan chức năng nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT Tràng An. 59

3.3.1 Kiến nghị đối với Nhà nước: 59

3.3.2 Kiến nghị đối với Ngân Hàng Nhà nước Việt Nam. 60

3.3.3 Kiến nghị đối với ngân hàng No&PTNT Việt nam 61

3.3.4 Kiến nghị đối với doanh nghiệp vay vốn 63

KẾT LUẬN.. 66

DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO.. 68


Tải về miễn phí tại đây: https://docs.google.com/uc?export=download&id=0B1OXBfk-0r68U19wbWZubGkwVHc
 

Members online

No members online now.
Back
Top