KhaKhuTru
Become a Gentleman
MỤC LỤC
PHẦN 1. THƯƠNG HIỆU VÀ VAI TRÒ CỦA THƯƠNG HIỆU TRONG KINH DOANH NGÂN HÀNG 1
1.1. Thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu là gì?. 1
1.1.1. Thương hiệu là gì?. 1
1.1.2. Bộ nhận diện thương hiệu là gì?. 1
1.2. Các yếu tố cấu thành nên thương hiệu. 2
1.2.1. Phần đọc được:. 2
1.2.2. Phần không đọc được:. 3
1.2.3. Bản sắc của thương hiệu. 4
1.2.4. Sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. 4
1.3. Vai trò của thương hiệu trong kinh doanh ngân hàng. 5
PHẦN 2. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA NGÂN HÀNG VIETCOMBANK.. 7
2.1. Giới thiệu chung về ngân hàng ngoại thương Việt Nam Vietcombank. 7
2.1.1. Thông tin chung về ngân hàng ngoại thương Việt Nam Vietcombank. 7
2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng Vietcombank. 7
2.2. Phân tích SWOT cho ngân hàng Vietcombank. 8
2.2.1. Streng (Điểm mạnh). 8
2.2.2. Điểm yếu (Weaknesses). 9
2.2.3. Cơ hội (Opportunities). 10
2.2.4. Các thách thức (Threats). 11
2.3. Bộ nhận diện thương hiệu mới của ngân hàng Vietcombank. 12
2.3.1. Phân tích bộ nhận diện thương hiệu cũ. 12
2.3.2. Phân tích bộ nhận diện thương hiệu mới 13
2.3.3. So sánh sự thay đổi của bộ nhận diện thương hiệu cũ và bộ nhận diện thương hiệu mới. 15
PHẦN 3. NÂNG CAO HIỆU QUẢ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA VIETCOMBANK. 18
3.1. Đề xuất giải pháp truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank 18
3.1.1. Nêu và phân tích một vài giải pháp truyền thông hiện tại của ngân hàng Vietcombank 18
3.1.2. Đề xuất giải pháp truyền thông mới 20
3.2. Đánh giá hiệu quả truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank. 22
3.2.1. Một vài chỉ tiêu đánh giá mức độ hiệu quả của giải pháp truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank. 22
3.2.2. Xây dựng bảng câu hỏi đánh giá phản ứng của khách hàng. 23
Tải về miễn phí tại đây: https://docs.google.com/uc?export=download&id=0B1OXBfk-0r68alRCX3hNU0JYd1E
PHẦN 1. THƯƠNG HIỆU VÀ VAI TRÒ CỦA THƯƠNG HIỆU TRONG KINH DOANH NGÂN HÀNG 1
1.1. Thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu là gì?. 1
1.1.1. Thương hiệu là gì?. 1
1.1.2. Bộ nhận diện thương hiệu là gì?. 1
1.2. Các yếu tố cấu thành nên thương hiệu. 2
1.2.1. Phần đọc được:. 2
1.2.2. Phần không đọc được:. 3
1.2.3. Bản sắc của thương hiệu. 4
1.2.4. Sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. 4
1.3. Vai trò của thương hiệu trong kinh doanh ngân hàng. 5
PHẦN 2. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA NGÂN HÀNG VIETCOMBANK.. 7
2.1. Giới thiệu chung về ngân hàng ngoại thương Việt Nam Vietcombank. 7
2.1.1. Thông tin chung về ngân hàng ngoại thương Việt Nam Vietcombank. 7
2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng Vietcombank. 7
2.2. Phân tích SWOT cho ngân hàng Vietcombank. 8
2.2.1. Streng (Điểm mạnh). 8
2.2.2. Điểm yếu (Weaknesses). 9
2.2.3. Cơ hội (Opportunities). 10
2.2.4. Các thách thức (Threats). 11
2.3. Bộ nhận diện thương hiệu mới của ngân hàng Vietcombank. 12
2.3.1. Phân tích bộ nhận diện thương hiệu cũ. 12
2.3.2. Phân tích bộ nhận diện thương hiệu mới 13
2.3.3. So sánh sự thay đổi của bộ nhận diện thương hiệu cũ và bộ nhận diện thương hiệu mới. 15
PHẦN 3. NÂNG CAO HIỆU QUẢ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA VIETCOMBANK. 18
3.1. Đề xuất giải pháp truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank 18
3.1.1. Nêu và phân tích một vài giải pháp truyền thông hiện tại của ngân hàng Vietcombank 18
3.1.2. Đề xuất giải pháp truyền thông mới 20
3.2. Đánh giá hiệu quả truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank. 22
3.2.1. Một vài chỉ tiêu đánh giá mức độ hiệu quả của giải pháp truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank. 22
3.2.2. Xây dựng bảng câu hỏi đánh giá phản ứng của khách hàng. 23
Tải về miễn phí tại đây: https://docs.google.com/uc?export=download&id=0B1OXBfk-0r68alRCX3hNU0JYd1E