KhaKhuTru
Become a Gentleman
MỤC LỤC
PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ MARKETING NGÂN HÀNG VÀ CÁC SẢN PHẨM DỊCH VỤ NGÂN HÀNG.. 1
1.1 Marketing ngân hàng là gì?. 1
1.2 Vai trò của marketing đối với kinh doanh ngân hàng. 1
1.2.1 Marketing tham gia vào việc giải quyết những vấn đề cơ bản của hoạt động kinh doanh ngân hàng. 1
1.2.2 Marketing là cầu nối gắn kết hoạt động của ngân hàng với thị trường. 1
1.2.3 Marketing góp phần tạo lợi thế cạnh tranh. 1
1.3. Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong marketing. 2
1.3.1 Định nghĩa sản phẩm dịch vụ ngân hàng theo quan điểm marketing. 2
1.3.2 Thế nào là sản phẩm tiền gửi tiết kiệm? Cách thức tính lãi tiền gửi tiết kiệm?. 2
PHẦN 2. XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH MARKETING CHO SẢN PHẨM “ VƯƠN XA TRI THỨC”. 3
2.1 Giới thiệu sơ qua về ngân hàng liên doanh Việt –Nga. 3
2.2. Giới thiệu qua về sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng đang cung cấp. 4
2.3 Phân tích cơ hội thị trường cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 5
2.3.1 Cơ hội phát triển sản phẩm trên thị trường. 5
2.3.2 Thách thức cho sản phẩm.. 5
2.3.3 Lợi thế và khó khăn của ngân hàng VRB.. 6
2.4 Xây dựng chương trình Marketing mix cho sản phẩm (4P). 7
2.4.1 Xây dựng chiến lược về sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 7
2.4.2 Xây dựng chiến lược về giá cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 9
2.4.3 Xây dựng chiến lược về phân phối cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 9
2.4.4 Xây dựng chiến lược về nhân lực cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 10
2.4.5 Xây dựng chiến lược xúc tiến, quảng cáo cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 10
PHẦN 3. XÂY DỰNG HÌNH ẢNH QUẢNG BÁ CHO SẢN PHẨM MỚI. 11
3.1 Slogan cho sản phẩm:. 11
3.2 Poster cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 12
Tải về bản đầy đủ tại đây
PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ MARKETING NGÂN HÀNG VÀ CÁC SẢN PHẨM DỊCH VỤ NGÂN HÀNG.. 1
1.1 Marketing ngân hàng là gì?. 1
1.2 Vai trò của marketing đối với kinh doanh ngân hàng. 1
1.2.1 Marketing tham gia vào việc giải quyết những vấn đề cơ bản của hoạt động kinh doanh ngân hàng. 1
1.2.2 Marketing là cầu nối gắn kết hoạt động của ngân hàng với thị trường. 1
1.2.3 Marketing góp phần tạo lợi thế cạnh tranh. 1
1.3. Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong marketing. 2
1.3.1 Định nghĩa sản phẩm dịch vụ ngân hàng theo quan điểm marketing. 2
1.3.2 Thế nào là sản phẩm tiền gửi tiết kiệm? Cách thức tính lãi tiền gửi tiết kiệm?. 2
PHẦN 2. XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH MARKETING CHO SẢN PHẨM “ VƯƠN XA TRI THỨC”. 3
2.1 Giới thiệu sơ qua về ngân hàng liên doanh Việt –Nga. 3
2.2. Giới thiệu qua về sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng đang cung cấp. 4
2.3 Phân tích cơ hội thị trường cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 5
2.3.1 Cơ hội phát triển sản phẩm trên thị trường. 5
2.3.2 Thách thức cho sản phẩm.. 5
2.3.3 Lợi thế và khó khăn của ngân hàng VRB.. 6
2.4 Xây dựng chương trình Marketing mix cho sản phẩm (4P). 7
2.4.1 Xây dựng chiến lược về sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 7
2.4.2 Xây dựng chiến lược về giá cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 9
2.4.3 Xây dựng chiến lược về phân phối cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 9
2.4.4 Xây dựng chiến lược về nhân lực cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 10
2.4.5 Xây dựng chiến lược xúc tiến, quảng cáo cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 10
PHẦN 3. XÂY DỰNG HÌNH ẢNH QUẢNG BÁ CHO SẢN PHẨM MỚI. 11
3.1 Slogan cho sản phẩm:. 11
3.2 Poster cho sản phẩm “ Vươn xa tri thức”. 12
Tải về bản đầy đủ tại đây