[Tiểu Luận] Quản trị Mar: KẾ HOẠCH MARKETING CHO SẢN PHẨM ÁO MƯA THỜI TRANG "RAIN COAT TUMI"

KhaKhuTru

Become a Gentleman
Như chúng ta đã biết Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới, quanh năm nóng ẩm mưa nhiều. Đặc biệt trong các tháng mưa bão hay ở miền Nam có riêng một mùa mưa. Vì thế áo mưa là sản phẩm rất cần thiết cho đời sống của chúng ta.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm về áo mưa, tuy nhiên mới chỉ đáp ứng được về mặt cần thiết là che mưa, tránh ướt , còn về mặt thẩm mĩ thì còn nhiều hạn chế. Nhiều người ngại dùng áo mưa khi trời mưa nhỏ vì chúng rất cồng kềnh, gây cảm giác khó chịu và không được diện những bộ đồ đẹp. Nhu cầu của con người mỗi ngày một đa dạng, nhiều người muốn thể hiện cá tính của mình ngay cả trên những chiếc áo mưa thường ngày, họ muốn không những chỉ là che mưa mà còn phải đẹp, phải thời trang và phong cách.

Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Công ty chúng tôi quyết định đưa ra sản phẩm áo mưa thời trang “ Rain Coat TuMi“ vào thị trường Việt Nam.

Phần 1: Tóm Tắt và Mục Lục

1. Tóm tắt

-Công ty TuMi Manufacturing and Trading JSC qua việc nghiên cứu thị trường đã nắm bắt được nhu cầu mới của người tiêu dùng, từ đó đã quyết định tung ra một sản phẩm mới “Áo mưa thời trang” nhằm phục vụ, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người khách hàng.

-Để sản phẩm mới của công ty có thể tiếp cận thị trường nhanh chóng thì việc lập một bản kế khoạch marketing cho sản phẩm đó là việc không thể thiếu.Marketing giúp sản phẩm và doanh nghiệp thâm nhập thị trường dễ dàng hơn, mang hình ảnh đến với công chúng một cách tốt nhất.

-Một bản kế hoạch marketing hoàn hảo bao gồm những nội dung sau:

§ Thứ nhất, phân tích tình hình marketing hiện tại.

§ Thứ hai, phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp, sản phẩm

§ Thứ ba, xác định mục tiêu marketing.

§ Thứ tư, xác định chiến lược marketing.

§ Thứ năm, xây dựng chương trình marketing 4p

§ Thứ sáu, dự báo kết quả tài chính

§ Thứ bảy, kiểm tra và giám sát

2. Mục lục:

Phân tích tình hình marketing hiện tại…………………………………………………2

Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp…5

Xác định mục tiêu marketing……………………………………………………………9

Xây dựng chương trình marketing 4p………………………………………………...12

Dự báo kết quả tài chính……………………………………………………………….17

Kiểm tra, giám sát………………………………………………………………………19

Phần 2: Phân Tích Tình Hình Marketing Hiện Tại

1. Giới Thiệu Về Doanh Nghiệp

Công ty áo mưa TUMI:

TUMI Manufacturing and Trading JSC là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng may mặc trong đó sản phẩm chủ đạo là áo mưa cao cấp TUMI đã có chỗ đứng vững trên thị trường và được người tiêu dùng ưa thích. Ngoài sản phẩm áo mưa thời trang cao cấp TUMI, những sản phẩm như váy áo thời trang cho phái nữ, quần áo trẻ em,đồng phục học sinh, đồng phục cho các doanh nghiệp cũng là những thế mãnh của công ty. Đội ngũ lãnh đão của công ty là những ngườixcó chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc xuất khẩu. Ngoài ra công ty có những chuyên gia, cố vấn về marketing, thiết kế và kĩ thuật nên sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Áo mưa TUMI là thương hiệu áo mưa cão cấp đã được cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận đăng kí thương hiệu và kiểu dáng công nghiệp.Trong thời giãn vừa qua áo mưa TUMI tự hào là một trong các sản phẩm góp phần giúp một số doanh nghiệp xây dựng thương hiệuvà đã tạo được nhiều ấn tượng trong tâm trí của khách hàng.

Một số đối tác chính của TUMI: VDC, Vietcombank, Techcombank, Korean Air, Fargo, SNV, PVFC, Toyota, Halida, ECO Pharma,…

Tải về bản đầy đủ tại đây
 

Members online

No members online now.
Back
Top