LUẬN VĂN THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀN

Chào các bạn!.
Mình đã gửi cho các bạn rồi nhé, các bạn check lại mail giúp mình.
Cảm ơn các bạn đã tham gia cùng chúng tôi.
Thanks bạn nhiều nhé ^^ ~!
 
MỤC LỤC
MỤC LỤC 1

CHƯƠNG 1. LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 1

1.1. Tổng quan về hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của NHTM 1

1.1.1. Khái niệm cho vay khách hàng cá nhân 1

1.1.2. Đặc điểm của hoạt động cho vay khách hàng cá nhân 1

1.1.3. Vai trò của hoạt động cho vay khách hàng cá nhân 2

1.1.4. Các hình thức cho vay đối với khách hàng cá nhân 4

1.1.5. Quy trình cho vay khách hàng cá nhân 5

1.2. Hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại 9

1.2.1. Khái niệm về hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân 9

1.2.2. Sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân 9

1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân 10

1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động cho vay khách hàng cá nhân 16

CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG VỀ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ CỔ PHẦN 21

PHƯƠNG ĐÔNG - CHI NHÁNH THĂNG LONG 21

2.1. Giới thiệu sơ lược về hệ thống Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông và lịch sử hình thành và phát triển của OCB chi nhánh Thăng Long 21

2.1.1. Tổng quan về Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông 21

2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông chi nhánh Thăng Long 22

2.1.3. Cơ cấu tổ chức 23

2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng Phương Đông - Chi nhánh Thăng Long 24

2.2.1. Hoạt động huy động vốn 24

2.2.2. Hoạt động cho vay 28

2.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh 32

2.3. Thực trạng về hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân 32

2.3.1. Quy định chung về hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông chi nhánh Thăng Long 32

2.3.2. Tình hình doanh số cho vay đối với khách hàng cá nhân 40

2.3.3. Tình hình dư nợ cho vay khách hàng cá nhân 42

2.3.4. Tình hình thu nợ cho vay khách hàng cá nhân 45

2.4. Thực trạng hiệu quả hoạt động cho vay KHCN tại Ngân hàng OCB-Chi nhánh Thăng Long 47

2.4.1. Các chỉ tiêu định tính 47

2.4.2. Các chỉ tiêu định lượng 48

2.5. Đánh giá thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng OCB chi nhánh Thăng Long 59

2.5.1. Kết quả đạt được 59

2.5.2. Các nguyên nhân dẫn đến những hạn chế trong cho vay khách hàng cá nhân tại OCB chi nhánh Thăng Long 62

CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHƯƠNG ĐÔNG CHI NHÁNH THĂNG LONG 65

3.1. Phương hướng hoạt động của OCB chi nhánh Thăng Long trong những năm tới 65

3.1.1. Định hướng chung 65

3.1.2. Định hướng cụ thể 65

3.2. Các giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay đối với khách hàng cá nhân tại OCB chi nhánh Thăng Long 66

3.2.1. Nâng cao hiệu quả quy trình tín dụng 66

Nâng cao hiệu quả thẩm định thông tin 66

3.2.2. Nâng cao chất lượng nhân sự 67

3.2.3. Đẩy mạnh công tác tiếp thị và quảng bá sản phẩm 68

3.2.4. Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing 68

3.3. Các kiến nghị 68

3.3.1. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ 68



MỤC LỤC BẢNG BIỂU VÀ SƠ ĐỒ

Biểu đồ 2.1. Tình hình nợ quá hạn trong cho vay đối với KHCN tại OCB chi nhánh Thăng Long giai đoạn 2010-2012. 53

Biểu đồ 2.2. Tình hình nợ quá hạn trong cho vay đối với KHCN so với Tổng dư nợ tại OCB chi nhánh Thăng Long giai đoạn 2010-2012. 54

Biểu đồ 2.3Dự phòng rủi ro tín dụng đối với KHCN tại OCB chi nhánh Thăng Long từ năm 2010-2012 60

Biểu đồ 2.4.Nợ có khả năng mất vốn so với Nợ xấu trong cho vay KHCN.. 61

Biểu đồ 2.5Hệ số khả năng bù đắp rủi ro tín dụng đối với KHCN.. 62

Sơ đồ 1.1. Quy trình chung của hoạt động cho vay đối với KHCN.. 5

Sơ đồ 2.1. Bộ máy tổ chức của OCB – Chi nhánh Thăng Long. 26

Bảng 2.1 Cơ cấu nguồn vốn huy động của chi nhánh giai đoạn 2010-2012. 29

Bảng 2.2. Cơ cấu cho vay của chi nhánh giai đoạn 2010-2012. 33

Bảng 2.3 Chỉ tiêu lợi nhuận của OCB – Chi nhánh Thăng Long giai đoạn 2010 - 2012. 35

Bảng 2.4. Doanh số cho vay đối với KHCN tại Chi nhánh. 46

Bảng 2.5. Tình hình thu nợ đối với KHCN của OCB chi nhánh Thăng Long. 51

Bảng 2.6 Tỷ trọng nợ quá hạn trong cho vay KHCN/Dư nợ cho vay KHCN và tỷ trọng nợ quá hạn trong cho vay KHCN/Tổng nợ quá hạn của OCB chi nhánh Thăng Long giai đoạn 2010-2012. 55

Bảng 2.7 Tình hình nợ xấu trong cho vay đối với KHCN giai đoạn 2010-2012. 56

Bảng 2.8 Hệ số sử dụng vốn trong cho vayđối với KHCN tại OCB chi nhánh Thăng Long giai đoạn 2010-2012. 57

Bảng 2.9Tình hình doanh số thu nợ đối với KHCN so với Dư nợ chovay KHCN của OCB chi nhánh Thăng Long từ năm 2010-2012. 58

Bảng 2.10.Tỷ trọng lợi nhuận trong cho vay KHCN so với Dư nợ cho KHCN và tỷ trọng lợi nhuận trong cho vay KHCN so với Tổng lợi nhuận của OCB chi nhánh Thăng Long giai đoạn 2010-2012 59

Tải về miễn phí tại đây: https://docs.google.com/uc?export=download&id=0B1OXBfk-0r68dDl2UEY2UVA3M1E

bạn ơi cho mình xin mail bản word bài này với nhé (cuong88hn@gmail.com) Mình cám ơn nhé!
 

Latest posts

Members online

No members online now.
Back
Top